UBND HUYỆN SÓC SƠN TRƯỜNG TH ĐỨC HÒA | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập Tự do Hạnh phúc |
Số: /BC-THĐH | Đức Hòa, ngày 28 tháng 10 năm 2024 |
BÁO CÁO
KẾT QUẢ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC : 2024-2025
Kính gửi: Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn
- Căn cứ kế hoạch năm học 2024-2025 của trường TH Đức Hòa;
- Căn cứ kết quả thi GVDG vòng trường của trường TH Đức Hoà;
Trường Tiểu học Đức xin báo cáo Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn về công tác thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2024-2025 của trường TH Đức Hòa như sau:
1/ Về công tác tổ chức :
Để thực hiện nhiệm vụ năm học và hưởng ứng Hội thi GVDG các cấp năm học 2024-2025, Nhà trường và Công đoàn đã tổ chức thi GVDG cấp trường với nội dung:
- Mỗi giáo viên đăng ký dạy thi 01 tiết theo kết quả rút thăm.
- Thời gian đăng ký dự thi từ 09/10/2024 đến 27/10/2024.
- Thành phần BGK:
+ Đ/c. Nguyễn Hữu Quế - Hiệu trưởng - Trưởng ban
+ Đ/c. Nguyễn Thế Phương - PHT - CTCĐ - Phó ban
+ Đ/c. Phạm Thị Thanh Huệ - PHT - Phó ban
+ Đ/c. Nguyễn Thị Thu Hằng - Thư kí HĐ - Thư ký tổng hợp
+ Các Đ/c tổ trưởng, bí thư chi đoàn làm uỷ viên.
2/ Kết quả :
Giờ dạy : Tổng số : 35 tiết
Trong đó : Giỏi : 33 = 94.3 %
Khá : 02 = 5.7 %
3/ Đánh giá chung:
- Cuộc thi GVDG cấp trường với chủ đề “Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh theo Thông tư 27/2020/TT-BGD; Dạy học theo hướng phát triển năng lực HS, ứng dụng CNTT” năm học 2024- 2025 đã được tổ chức.
- 100% GV đăng kí đều tham gia đầy đủ, đúng kế hoạch đã đề ra.
- Về cơ bản, các tiết dạy được chuẩn bị tốt cả về nội dung và hình thức.
- Các tiết dạy được phân bố đều ở tất cả các môn.
- 100% tiết dạy ứng dụng CNTT .
- Các tiết dạy đều đảm bảo đúng đặc trưng bộ môn, kiểu bài, loại bài và mục tiêu của bài dạy.
- Một số tiết đã đổi mới phương pháp dạy học tốt, có nhiều hình thức tổ chức dạy học hợp lí, khoa học, linh hoạt, phát huy sự chủ động, sáng tạo, tự tin của học sinh, học sinh được lĩnh hội và phát triển tốt, không nặng nề.
- Các tiết dạy cơ bản đảm bảo thời gian, phân bố thời gian tương đối hợp lí cho các hoạt động.
* Tồn tại:
- Một số giáo viên còn chậm đổi mới phương pháp dạy học, còn lúng túng khi xử lí các tình huống sư phạm.
- Một số tiết còn nặng tính hình thức, dạy chưa sâu kiến thức, chưa trọng tâm, chưa bao quát đến các đối tượng học sinh.
- Một số tiết ứng dụng CNTT cần chú ý: thiết kế máy phải tương ứng với tiến trình, diễn biến, nội dung và yêu cầu của tiết dạy, tránh hình thức và lạm dụng máy.
- Sử dụng ĐDDH ở một số giáo viên còn lúng túng, chưa thực sự hiệu quả.
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Hữu Quế
* Một số hình ảnh của hội thi: